Bạn muốn yêu cầu phần mềm, khóa học hay kiến thức gì hãy liên hệ ngay Hợp tác cùng phát triển nhé !

Sách hướng dẫn viết content marketing hay 2022

Sách hướng dẫn viết content marketing hay 2022

 Sách hướng dẫn viết content marketing hay 2021 miễn phí được mọi người đánh giá là hay nhất và đáng đễ học nhất.. Content Marketing rất quan trọng đối với việc bán hàng hay kinh doanh online, hay muốn trở thành một Digital Marketing cũng như kiếm tiền online thời điểm này.

3 Sách hướng dẫn viết content marketing hay

Sách hướng dẫn viết content marketing hay 2021
Sách hướng dẫn viết content marketing hay 2021

Dưới đây là một số Ebook về content marketing khá hay mà mình thường tham khảo, việc đọc đi đọc lại nhiều lần đã giúp mình có nhiều ý tưởng hay khi xây dựng nội dung cho website này cũng như một vài dự án khác.

1.Thôi miên bằng ngôn từ

sach huong dan viet content marketing hay

Thôi miên bằng ngôn từ là sách của tác giả Joe Vitale, nó như một cẩm nang không thể thiếu đối với hầu hết những người làm công việc viết content cho website, xây dựng nội dung cho các chiến lược marketing,…v.v.

“Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm…”

Tải Ebook




2.Làm bạn với hình làm tình với chữ

sach huong dan viet content marketing hay 2

Làm bạn với hình làm tình với chữ là một cuốn sách hay viết về những niềm vui, nổi buồn, những sướng khổ phải trải qua khi bạn bước vào con đường trở thành một Copy writer hay sáng tạo nội dung.

Nội dung sách vừa có tính hài hước nhưng lại rất chân thực, bạn có thể mua sách bìa cứng trên Tiki để tham khảo. Còn nếu không có nhiều ngân sách thì có thể đọc Ebook tại link dưới đây.

Tải Ebook




3.Để ngôn từ trở thành sức mạnh

sach huong dan viet content marketing hay 3

Để ngôn từ trở thành sức mạnh mang đến cho người đọc hơn 100 thông điệp khác nhau về quan điểm, cách nhìn của tác giả Nobuyuki Takahashi.

Cuốn sách muốn gửi đến người đọc cách nhìn nhận giá trị của ngôn từ đối với marketing, đối với doanh nghiệp quan trọng như thế nào, làm thế nào để xây dựng chiến lược phát triển nội dung và tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp,..v.v.

Tải Ebook




Hay vọng với 3 cuốn Sách hướng dẫn viết content marketing hay trên sẽ giúp ích cho bạn trong công việc. Chúc các bạn thành công.

About the Author

Founder và CEO tại Minh CRISTIANO Blog. Tại đây, mình sẽ chia sẻ một số kiến thức học tập, các phần mềm liên quan & các thông báo quan trọng của blog.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Xem chi tiết
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và tiếp tục trải nghiệm của bạn.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý blog này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa blog của chúng tôi vào danh sách bỏ chặn trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Xin lỗi ! Blog này không khả dụng ở quốc gia của bạn.