Bạn muốn yêu cầu phần mềm, khóa học hay kiến thức gì hãy liên hệ ngay Hợp tác cùng phát triển nhé !

[Tập 2] Chuyên mục Học Cad cùng Hưng Del - CAD Là Gì & Chỉnh Sao Cho Mượt ?! • Làm Quen Với CAD


▶ TUA NHANH: - 0:06 Lời chào !!! - 0:32 Tắt cửa sổ Welcome phiền phức mỗi khi khởi động CAD - 1:41 Bản chất của AutoCAD là gì ?! Sẽ ra sao nếu ko có CAD ? - 3:50 Học CAD xong có Thiết kế được Tủ điện, Cơ điện, Cầu đường, Cấp thoát nước v..v.. hay ko ? GIẢI ĐÁP NGAY !!! - 8:10 Học ngành Điện thì học CAD thường hay CAD điện ? TRẢ LỜI LUÔN !! - 11:33 Làm quen với giao diện của CAD - 3 thành phần cơ bản của CAD cần phải biết ! - 16:10 Toàn tập bí quyết gia truyền để chỉnh cho CAD mượt hơn rất nhiều !! - NO MORE LAG ! - 25:43 Con trỏ chuột to hay nhỏ ? 2 sợi tóc day hay ngắn ? Chỉnh như nào thì TỐT NHẤT ?! - 28:00 Mẹo dùng chuột phải để lặp lại lệnh vừa dùng - 31:15 Chỉnh nốt bước cuối để CAD mượt thêm ! - 35:02 Bản chất việc giao tiếp với CAD - 36:00 Toàn tập về chọn đối tượng trong CAD bằng chuột (click, quét và bản chất vấn đề của việc chọn đối tượng trong CAD...) - 44:50 Cách Hủy chọn đối tượng trong CAD !!! (cái này hay !) - 49:23 Chức năng của chuột phải ?! - 50:25 Zoom trong CAD bằng chuôt giữa (con lăn chuột) - 50:50 Cách khắc phục lỗi không Zoom được trong CAD - 53:05 Mẹo đọc bản vẽ bằng chuột giữa (con lăn chuột) - 54:34 Cách dùng bàn phím và nhập lệnh chuẩn trong CAD - 1:02:30 Mẹo Combo lệnh chuẩn trong CAD ▶ Link Download CAD 2013 32-bit: https://goo.gl/VUumxB ▶ Link Download CAD 2013 64-bit: https://goo.gl/8vhkhf

About the Author

Founder và CEO tại Minh CRISTIANO Blog. Tại đây, mình sẽ chia sẻ một số kiến thức học tập, các phần mềm liên quan & các thông báo quan trọng của blog.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Xem chi tiết
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và tiếp tục trải nghiệm của bạn.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý blog này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa blog của chúng tôi vào danh sách bỏ chặn trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Xin lỗi ! Blog này không khả dụng ở quốc gia của bạn.