Bạn muốn yêu cầu phần mềm, khóa học hay kiến thức gì hãy liên hệ ngay Hợp tác cùng phát triển nhé !

[Giới thiệu] Chuyên mục Học Cad cùng Hưng Del


Phần mềm AutoCAD là phần mềm rất phổ biến đối với tất cả các bạn sinh viên theo học ngành kỹ thuật. Ngay khi học hết các môn học đại cương, các bạn sinh viên làm quen với đồ án, bản vẽ thì có nghĩa là bạn cần phải biết về phần mềm AutoCAD. Khi học AutoCAD thành thạo, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc vẽ đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp đi làm, thực tế các công ty sử dụng phần mềm AutoCAD vẫn chiếm đa số.

Phần mềm CAD có ba đặc điểm nổi bật sau:

  • Vẽ chính xác.
  • Dễ dàng chỉnh sửa, tận dụng được thành quả của lao động quá khứ.
  • Năng suất cao nhờ các lệnh sao chép (thực hiện bản vẽ nhanh).
  • Dễ dàng trao đổi với các phần mềm khác như SAP2000, Etabs, Safe, Plaxis,...

Thêm một ưu điểm nữa khi học AutoCAD là bạn có rất nhiều bản vẽ mẫu, tài liệu đồ án, thư viện mẫu đã có để tham khảo, dễ dàng chỉnh sửa cho công việc của mình sau này. Các bạn hoàn toàn có thể tự học phần mềm AutoCAD thông qua các tài liệu, giáo trình hoặc video trên mạng nếu có nhiều thời gian, các bạn có thể học AutoCAD cùng Hưng Del


▶ TUA NHANH: - 0:34 Giới thiệu về khóa học - 4:20 Hướng dẫn cách tự học hiệu quả - 5:53 Hướng dẫn cách nhận thông tin khóa học - 7:16 Thắc mắc về bài học thì hỏi ở đâu ? - 10:28 Tải AutoCAD 2013 và tại sao lại chọn bản CAD này ?



▶ Link Download CAD 2013 32-bit: https://goo.gl/VUumxB ▶ Link Download CAD 2013 64-bit: https://goo.gl/8vhkhf



About the Author

Founder và CEO tại Minh CRISTIANO Blog. Tại đây, mình sẽ chia sẻ một số kiến thức học tập, các phần mềm liên quan & các thông báo quan trọng của blog.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Xem chi tiết
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và tiếp tục trải nghiệm của bạn.
AdBlock Detected!
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng plugin chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý blog này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa blog của chúng tôi vào danh sách bỏ chặn trong plugin chặn quảng cáo của bạn.
Site is Blocked
Xin lỗi ! Blog này không khả dụng ở quốc gia của bạn.